ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Other Side of the Wind

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Other Side of the Wind

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงานวันเกิด

ดูหนังออนไลน์ ปีที่ 70 เจค แฮนนาฟอร์ด รับบทโดยจอห์น ฮัสตันซึ่งดูเหมือนถูกลากลงนรกและถุยน้ำลายกลับลงมายังโลกเพราะเจอนรก เขาย่อยยากเกินไป พรรคนี้ได้รับเชิญจากเพื่อน ศัตรู ผู้ปรารถนาดี และนักประวัติศาสตร์มาหลายสิบคน นักข่าว นักวิชาการนักสะสมฟุตเทจแนวหน้า สารคดี และสายลับ TMZ อีกกระทู้ของเรื่องเป็นหนังที่ Hannaford พยายามจะแต่งให้สมบูรณ์ เป็นเรื่องราวแนวย้อนยุค อาร์ตๆ อึดอัด แทบไม่มีบทสนทนาของผู้หญิง ( Oja Kodar )คนรักของ Welles และผู้เขียนร่วมที่ได้รับการยกย่องของภาพยนตร์เรื่องนี้) เดินผ่านโลกเกือบเปลือยและเกิดขึ้นในกิจกรรมออร์แกนิกทุกรูปแบบในขณะที่ไล่ตามนักขี่จักรยานชายที่เธอล่อลวงในรถที่กำลังเคลื่อนที่ในลำดับที่เก่งกาจเหมือนฝันและดิ้น – กระตุ้นทั้งหมดในครั้งเดียว

ดูหนังออนไลน์ ใน ภาพยนตร์ปี 1968 ของ Jean-Luc Godardเรื่อง “La Chinoise” หนึ่งในตัวละครชื่อ Kirilov ประกาศว่า “L’art ne pas le reflet du réel, mais le reel de ce reflet” ซึ่งแปลว่า “ศิลปะไม่ใช่ภาพสะท้อนของความเป็นจริง แต่คือความเป็นจริงของการสะท้อน” ใน “The Other Side of the Wind” ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในช่วงหลายปีระหว่างปี 1970 ถึง 1976 และต่อมา (เพียงบางส่วน) ตัดต่อโดยOrson Wellesตัวละครที่ชื่อ Mr. Pister อายุน้อยมาก ร่างผอมเพรียวบางและน่าจะเป็นสี่เหลี่ยมที่โทรมของ นักวิจารณ์ภาพยนตร์—เล่นโดยบังเอิญ โดยโจเซฟ แมคไบรด์ผู้ซึ่งจะกลายเป็น นอกจากนักวิจารณ์และนักวิชาการที่ดีโดยทั่วไปแล้ว หนึ่งในเสียงหลักที่ทำให้มรดกที่มักเข้าใจผิดของ Welles ยังคงมีอยู่—ยังถามอีกว่า– เจค แฮนนาฟอร์ด ผู้กำกับในตำนาน “ตากล้องเป็นภาพสะท้อนของความเป็นจริงหรือความจริงเป็นภาพสะท้อนของตากล้อง

”การอ้างอิงของ Godard นี้ฟังดูเหมือนฉี่เมื่อ Pister พูดต่อ “หรือกล้องเป็นเพียงลึงค์?” สิ่งนี้มีเจตนาให้ฟังดูไร้สาระ และมันเป็นเช่นนั้น และยิ่งคุณไตร่ตรองถึงสิ่งที่เป็นจริงใน “อีกด้านของสายลม” มากเท่าไหร่ ความคิดของกล้องตัวนั้นก็คือลึงค์—หรืออย่างน้อยก็เท่ากับลึงค์ไร้สมรรถภาพที่สิ้นหวังที่จะบรรลุถึงความอึมครึม และแย่งชิงสถานะถ้ำมองแฝงของตา/เลนส์—ได้รับสกุลเงิน เหนือสิ่งอื่นใด ภาพนี้จากผู้กำกับ ” Citizen Kane “, “The Magnificent Ambersons”, ” Touch of Evil ” และผลงานชิ้นเอกอื่น ๆ อีกหลายชิ้นทั้งที่เป็นกระแสหลักและลึกลับ เพิ่มความฉลาดทางเพศและภาพเปลือยของผลงานภาพยนตร์ Welles ไม่ใช่โดย เปอร์เซ็นต์ แต่ด้วยกำลัง ดูหนังออนไลน์ 2021

งานปาร์ตี้ Hannaford เป็นการรวมภาพที่ถ่ายโดยผู้ได้รับเชิญ ในบทนำที่บรรยาย ซึ่งคิดและดำเนินการได้ดีนอกขอบเขตของ Welles ตัวละครของ Peter Bogdanovichอธิบายเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังเอกสาร ข้อความพิเศษเฉพาะเจาะจงก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มต้นขึ้นอธิบายว่าหนังที่ยังไม่เสร็จของ Welles ที่ตัดต่อนี้เป็นความพยายามที่จะ “ให้เกียรติและทำให้สมบูรณ์” วิสัยทัศน์ของ Welles

นิมิตใดที่มันนำเสนอในที่สุดเป็นสิ่งที่ขัดแย้งกันอย่างต่อเนื่อง มันเป็นคำสาปในภาพยนตร์และเป็นพรของมัน การสำรวจเรื่องเพศใกล้จะเปิดเผย แต่การรำพึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอะไรนอกจากความลับ นักวิจารณ์นักวิจารณ์/นักประวัติศาสตร์ที่เล่นโดยSusan Strasberg เล่น พิณบนกล้องของ Hannaford ที่กำลังจับจ้องที่ตัวเอกในภาพยนตร์ของเขา เธอจำได้ว่าแฮนนาฟอร์ดมีความสัมพันธ์กับภรรยาทุกคนของนักแสดงนำในภาพยนตร์ของเขา และตั้งทฤษฎีว่านี่คือวิธีของเขาในการสนองความปรารถนาของเขาที่มีต่อผู้ชาย แน่นอนว่าแฮนนาฟอร์ดมุ่งมั่นกับจอห์น เดล(บ็อบ แรนดอม) ผู้นำฮิปปี้ผมหยิกโปรเจ็กต์ใหม่ ยังไม่แข็งแรง 

Dale เข้ามาในชีวิตของ Hannaford ในขณะที่คนหลังกำลังพักผ่อน ชายชราเชื่อว่าเขาช่วยน้องไว้ตอนที่พยายามจะจมน้ำตาย ครูสอนละครที่มาร่วมงานปาร์ตี้ของเจคมีเรื่องราวที่ต่างออกไปเกี่ยวกับความทะเยอทะยานของเดล การรักร่วมเพศที่ถูกกดขี่ไม่ได้เน้นย้ำเป็นพิเศษในที่นี้ว่าเป็นการทรยศต่อตนเอง แต่ “ Wind ” เป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนขายหมดทุกคน หรืออย่างน้อยก็เสี่ยงที่จะทำเช่นนั้น ความสัมพันธ์ของเว็บนั้นทำให้เกิดอาการเวียนศีรษะ และการตัดขาด การขยับสต็อกฟิล์มอย่างต่อเนื่อง และอัตราส่วนการเลื่อนดูไม่ได้สร้างเส้นทางผ่านที่ง่ายที่สุดในการติดตาม ดูหนังhd

“The Other Side of the Wind” เป็นภาพยนตร์ที่เข้มข้นและยากมากๆ ฉันเคยเห็นมันเกือบสามครั้งแล้ว และสิ่งที่ฉันเข้าใจเกี่ยวกับแง่มุมของมันว่า “ใช้งานได้” และส่วนที่รอยต่อแสดงให้เห็นเปลือยเปล่าเกินไปตลอดเวลา ช่างแต่งหน้าของ Cameron Mitchellที่สวมหมวกฟางและท่าทางที่ดูน่าเกรงขาม ดูเหมือนจะหลุดมาจากภาพยนตร์ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และฉันก็ยังไม่แน่ใจว่านั่นไม่ใช่ประเด็นทั้งหมด การเรียบเรียงบางส่วน—ภาพแรกในพื้นที่สตูดิโอ มุมต่ำที่ขับเคลื่อนMercedes McCambridgeและอีกสองสามร่างเพื่อสร้างองค์ประกอบสามร่างที่สวยงามเหมือนไอเซนสไตน์ที่ Welles ขยายออกไปด้วยการเคลื่อนไหวของกล้องแบบดอลลี่ที่เหมาะสม นั่นคือ Welles แบบวินเทจรวมถึงภาพโคลสอัพที่ไม่สะดวกสบายเช่น Glenn Anders ใน “The Lady From Shanghai, ” กลอุบายและความหวาดเสียวทั้งหมดผลักดันให้ถึงขีด จำกัด ราวกับว่าคณะละครสัตว์คลั่งไคล้ ในขณะที่ภาพยนตร์ภายในภาพยนตร์ที่มีพื้นที่ว่างและการขยิบตาแบบบังคับ เป็นการล้อเลียนอันโตนิโอนีและ

ผู้กำกับภาพยนตร์ศิลปะ

คนอื่นๆ แต่ก็ยังมีการวิจารณ์ตนเองหรือการแสดงความเคารพในภาพที่อ้างถึงเรื่อง “The Trial” ของเวลส์ ” ใน “ They’ll Love Me When I’m Dead” สารคดีที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกที่ยอดเยี่ยมของSimon Callowนักแสดง ผู้กำกับ และผู้เขียนชีวประวัติของ Welles กล่าวว่า “ฉันมีความรู้สึก ซึ่งฉันไม่มีหลักฐานว่า Welles ไม่ต้องการจบ ‘The Other Side of the Wind’” ตามมาด้วยการปฏิเสธ ไม่พอใจบ้าง ของความคิดที่ว่า Welles ไม่ต้องการสร้างภาพยนตร์ให้จบ แน่นอนเขาต้องการทำให้เสร็จ เขาถูกปฏิเสธโอกาสเท่านั้น